Saturday, January 8, 2011

KAIBIGAN!!!OO KAW NGA!!!

 Sa bawat araw na
nagdaraan ikaw ang aking
kaagapay...
Sa bawat minuto ikaw
ang nagsisilbing lakas upang
harapin ang bawat pagsubok...
Sa bawat pagpatak ng aking
mga luha lage ka lang
nandyan handang dumamay...
Sa bawat ngiti at tuwa n ating
pinagsasaluhan, mundo ang
xiang saksi sa tumitibay nting
samahan....
At habang dumadaan ang panahon
daig pa nting ang nkaunlimited call
and text sa kalukuhan at kakulitan...
Sa bawat tanung ikaw ang
nagsisilbing sagot...
Sa pagabot natin ng ating
mga pangarap asahan mong
lage lang akong akong nandirito,
handang umalalay at umagapay,umintindi,
at magmahal..
dahil ikaw ang salamin ko at lakas
upang makamit q ang aking
tagumpay!!!!
Salamat sa iyo aking kaibigan!!!!
!!!!!!(^_^)!!!!!

No comments:

Post a Comment